Friday, October 26, 2012

தப்புத் தப்பா பேசறாங்களே... - காஜலின் வருத்தம்



Kajal S Explanation
என்னைப் பத்தி தப்புத் தப்பா பேசறாங்க... தப்பா செய்தி பரப்பறாங்க... அதான் எனக்கு கவலையா இருக்கு! - இப்படிச் சொல்லி வருத்தப்படுபவர் முன்னணி நாயகி காஜல் அகர்வால்.
காஜல் அறிமுகமான போது, தமிழில் அவரைச் சீந்த ஆளில்லாத நிலை.
ஆனால் தெலுங்கில் அவர் பெற்ற வெற்றி, பெரும் சம்பளத்தில் தமிழ் வாய்ப்புகளைத் தேடித் தந்தது.
ஆனால் அவரது இரண்டாவது ரவுண்டில் நான் மகான் அல்ல வெற்றி பெற்றாலும், சமீபத்தில் வெளியான மாற்றான் பெரும் ஏமாற்றத்தைத் தந்துவிட்டது.
விஜய்யுடன் நடித்த 'துப்பாக்கி' தீபாவளிக்கு வருகிறது. இந்தப் படத்தை அவர் பெரிதும் நம்பியுள்ளார். கார்த்தியுடன் 'ஆல் இன் அழகு ராஜா' படத்தில் நடித்து வருகிறார். தெலுங்கிலும் மூன்று படங்கள் கைவசம் உள்ளன.
ஆனால் இனி புதிய படங்கள் எதுவும் அவருக்கு வருமா என்று கேட்கும் அளவுக்கு இன்டஸ்ட்ரியில் அவரைப் பற்றி தவறான செய்திகள் பரவி வருகிறது.
இதனால் கவலையடைந்துள்ள காஜல், "என்னைப் பற்றி நிறைய வதந்திகள் பரப்பப்படுகின்றன. சில படங்களில் இருந்து நான் நீக்கப்பட்டதாகவும், பத்திரிகையாளர்களை நான் மதிப்பதில்லை என்றும் கூறப்படுகிறது. இவற்றில் உண்மை இல்லை.
தயவு செய்து என்னைப் பற்றி தவறாக செய்தி பரப்ப வேண்டாம். இது என் கேரியரையே பாதிக்கும் அளவுக்கு மாறியுள்ளது," என்றார்.